Lưới đựng phân tan chậm ứng dụng cho các nhà vườn

Nhằm nâng cao giá trị tiêu dùng của các nhà vườn trên toàn quốc, công ty chúng tôi tung ra thị trường sản phẩm túi đựng phân cho lan chất lượng cao với những tính năng vô cùng nổi bật.

Sản phẩm được đóng thành phẩm và xuất đi cho nhà vườn

(Sản phẩm được đóng thành phẩm và xuất đi cho nhà vườn)

Dòng sản phẩm túi lưới nhựa không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay, nó có vai trò quan trọng trong các ngành nghề. Hiện nay các nhà vườn trên toàn quốc sử dụng rất nhiều túi lưới nguyên cuộn này để đựng phân dê tan chậm, bao hoa,… Nó giúp tiết kiệm rất nhiều trong quãng thời gian về trước, giảm thiểu rất nhiều tình trạng thừa nhân công đi bón phân định kỳ và giảm tình trạng hỏng cánh hoa quá trình vận chuyển tới các cửa hàng, siêu thị,…

Túi lưới nguyên cuộn được cắt làm túi bao hoa

(Túi lưới nguyên cuộn được cắt làm túi bao hoa)

Túi đựng phân được công ty chúng tôi hoàn toàn sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh PE chất lượng cao, nguyên liệu này giúp tăng độ bóng, mềm cho sản phẩm. Túi lưới bọc hoa hay lưới đựng phân tan chậm là dòng lưới cước nhẹ, thông thoáng, chịu được thời tiết ngoài trời trong thời gian dài. Túi có độ co giãn nhẹ, chịu được sức căng. Sản phẩm lưới đựng phân tan chậm này để cả cuộn dài không cắt.

Sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng

( Sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng)

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm này cho tất cả các nhà vườn lớn – nhỏ trên toàn quốc với các chính sách vô cùng ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Nhận sản xuất theo yêu cầu của tất cả các khách hàng về kích thước, màu sắc, mắt lưới,… Luôn sẵn hàng cung cấp với số lượng lớn với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ sđt: 0865.328.862

hoặc website: https://sanxuattuiluoi.com/ để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ kịp thời.

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!