Túi lưới đựng nông sản được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng cao

Do nhu cầu sử dụng túi lưới nhựa ngày càng nhiều, công ty chúng tôi sản xuất số lượng lớn túi lưới nhựa nhằm đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng mỗi ngày. Túi lưới đựng nông sản dần thay thế cho túi nilon dễ dàng tái chế giúp bảo vệ môi trường.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh PE. Những hạt nhựa này được công ty chúng tôi chọn lựa kỹ sau đó mới đến công đoạn sản xuất. Sản phẩm sẽ tạo ra độ thông thoáng, giúp cho việc đóng gói sản phẩm được trở nên đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn.

Túi lưới nhựa được sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh

 ( Túi lưới nhựa được sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh PE)

Nhựa nguyên sinh PE dường như nổi trội hơn về mặt thiết kế và hình dạng phù hợp. Vì không có sự thay đổi trong cấu trúc phân tử, khi nhiệt và áp suất được áp dụng trong sản xuất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhựa có độ bền và tính thẩm mỹ cao, thì nhựa nguyên sinh PE có thể là một sự lựa chọn tốt hơn so với nhựa tái chế. Ngoài ra hàm lượng Antimon hay BPA trong loại nhựa này cũng luôn nằm trong ngưỡng an toàn.

Túi lưới được sản xuất theo quy trình khép kín, từng sợi lưới nhựa được liên kết với nhau chặt chẽ, có độ bền cao, chịu được sức căng tốt, cho thời gian sử dụng dài, không bị bay màu. Việc sử dụng túi lưới cũng rất đơn giản, thao tác nhanh chóng. Chúng tôi không chỉ sản xuất túi lưới đựng rau củ, túi lưới đựng đồ, túi lưới đa năng,… chúng tôi còn có móc khóa để quý khách có thể cố định lại đầu túi sao cho chặt, tránh làm rơi đồ vật.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước

(Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước)

Với các kích thước cắt sẵn cùng màu sắc đa dạng: 25cm, 35cm và 40cm với 4 màu chủ đạo xanh, trắng, đỏ, vàng rất thích hợp để sử dụng cho nhiều vật chứa. Ngoài ra chúng tôi có nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, mắt lưới, độ dày – mỏng, màu sắc,…

Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Sản phẩm có giá thành rẻ, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có độ bền cao, tái sử dụng được.

Túi lưới nhựa được sử dụng nhiều trong đời sống

( Túi lưới nhựa được sử dụng nhiều trong đời sống)

Khách hàng cần tham khảo thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo số: 0865.328.862

hoặc website: https://sanxuattuiluoi.com/ để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về sản phẩm!

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!